Người nổi tiếng

You are not connected. Please login or register

Phương thanh

View previous topic View next topic Go down  Message [Page 1 of 1]

1 Phương thanh on Fri Feb 17, 2012 7:31 pm

ngoisao


Admin
Tên thật: Bùi Thị Chanh. Sinh năm 1973 tại Nông Cống, tỉnh Thanh Hoá trong một gia đình có 7 người con. Năm cô lên 6, cả gia đình dăt nhau vào Sài Gòn sống tiếp một đoạn đời thơ ấu chật vật. Năm 13 tuổi, bố cô mất, gia đình đã bị lâm vào cảnh túng quẫn, lúc ấy đang học trường cấp 3 Lê Quý Đôn, cô nằng nặc đòi mẹ cho đi thi thời trang, ca nhạc. Hễ có cuộc thi nào mở ra là cô hăng hái ghi tên tham gia hy vọng đạt giải thưởng để có tiền cải thiện kinh tế gia đình.
Mãi đến cuối năm 1991, sau bao phen lận đận Thanh mới được một người quen hoạt động trong phong trào thanh niên giới thiệu gia nhập câu lạc bộ ca sĩ trẻ Nhà văn hóa Lao động. Rồi từ đó lần lần có show hát đám cưới quanh các nhà hàng quận 5, kinh tế được cải thiện đôi chút nhưng hoàn toàn vô danh. Lúc ấy, Thanh hát như một chiếc cát xét thu sẵn, vô ý thức, chẳng chọn lựa thể loại, phong cách gì cả: cô hát Tình yêu thủy thủ, Midnight man xen lẫn với dân ca ba miền và nhạc trữ tình. May thay khi gia nhập Tam ca Sao Đêm, tình cờ thanh "lọt mắt xanh" nhạc sĩ Bảo Phúc, và từ thời điểm đó (1993) tại vũ trường Phương Đông, được sự dìu dắt tận tình của Bảo Phúc về mọi mặt (phong cách, trang phục, kỹ thuật), Thanh mới dám quyết định đi theo con đường chuyên nghiệp.
Một thời gian sau, Thanh mới tự tìm thấy hướng đi riêng cho mình: cô rất hợp với lối hát rock dữ dội, hết mình, không luyến láy ngân nga. Cùng với thời gian, vẻ đẹp của chất giọng khàn đã dần chinh phục cả những người khó tính nhất bởi cái nồng đượm thấm thía của Giã từ dĩ vãng, cái chân thật đến say lòng của Trống vắng, cái hồn nhiên như lửa cháy bất thần của Tình cờ. Chẳng theo một khuôn phép nào cả, Thanh luôn làm cho người xem bất ngờ bởi vẻ "phá cách" của một tính cách "nổi loạn" trẻ trung và bạo liệt. Phương Thanh thành thật tâm sự "Dường như khi nào em điệu là hát không thể hay được, em rất thích mặc đầm, áo dài, trang phục bụi bụi hợp với tính cách của em, và lúc ấy em mới thật tự tin, thật quên mình để hát...". Quả thật, mỗi lần Phương Thanh xuất hiện là mỗi lần gây một cú sốc với khán giả, nhất là khán giả trẻ. Khi thì lao ra như một cơn lốc, khi thì thật khiêm nhường ngồi bệt xuống rất gần khán giả với chiếc quần jeans bạc phếch, chiếc áo thun hờ hững và đến lúc cô cất tiếng hát thì cô không còn là mình nữa, từng âm thanh run rẩy, khắc khoải, khàn đục đến đau đớn thốt lên. ánh mắt long lanh ngân ngấn nước, dường như cô đặt cả trái tim mình vào từng lời ca, có lẽ chính vì vậy mà cô chinh phục được mọi ngườị Và cô hấp dẫn chính bởi vẻ ngoài không giống ai, bởi giọng hát không của mình. Giản dị, chân thành, cô hát như thể giải bày, để tâm sự, không quần áo đẹp, không son phấn, tiếng hát cô như càng quyến rũ hơn bởi ngọn lửa hừng hực đam mê toát ra từ bên trong. Nhìn Phương Thanh ở ngoài bé nhỏ, da ngăm đen, có lẽ ít ai ngờ cái điện trường mãnh liệt khi cô tung hoành trên sàn diễn. Càng không ngờ hơn khi cô gái bé nhỏ, đầy nghị lực ấy đã một mình bươn chải bằng tiếng hát của mình, hết chạy sô rồi thu băng, đĩạ.. để phấn đấu mua cho gia đình một căn nhà khang trang. Có nhiều hôm trở về, giọng cô khản đặc đến nói không ra tiếng, cả vùng phổi đau rát vì hát và ... hét quá nhiềụ Nhưng mỗi khi nhạc trỗi lên, thì cô dường như quên hết, quên cả đau, quên cả mệt nhọc, hát và nhảy hết bày này đến bài khác nếu khán giả yêu cầụ.. có lẽ vì thế, cô là một trong số ít những cao sĩ trẻ chiếm được cảm tình cuồng nhiệt của khán giả.
Cơn sốt Lam Trường - Phương Thanh trong dòng nhạc trẻ với những ca khúc Việt Nam vừa trữ tình, trẻ trung và lãng mạn đã mang lại một sắc thái mới cho tiếng hát Phương Thanh. Chính ở giai đoạn này, cô gái mới đạt đến độ chín đằm sâu cho giọng hát của mình.

Source: NhacTre

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
"Sư phụ" Siu trổ tài khiêu vũ cực đỉnh và chỉ bảo cho "trò" Phương Thanh rất tận tình.

Đột nhập hậu trường một chương trình, Tiin.vn vô tình ghi lại được những khoảng khắc cực độc của cặp đôi Chanh - Siu. Theo như lời "sư phụ" Siu Back thì Phương Thanh sắp tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" nên nhờ chị hướng dẫn thêm. Với kinh nghiệm từng tham gia cuộc thi trước đây, Siu Black không ngần ngại chỉ dạy Phương Thanh từng chút một. Đùa với chị Siu, Phương Thanh nói rằng, năm nay mà được giải sẽ làm tiệc to để đãi "sư phụ" Siu!

Vũ thu phương
thu minh
ưng hoang phúc
han thai tu
khánh phương
đàm vinh hưng
lam trường
hồ ngọc hà
phương thanh
đan trường
lý tiểu long
thành long



Last edited by ngoisao on Fri Feb 24, 2012 7:16 pm; edited 1 time in total

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

3 Phương Thanh bỗng dưng hiền lành on Fri Feb 17, 2012 7:34 pm

ngoisao


Admin
Xuất hiện trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tối qua (26/11) tại nhà hát Hòa Bình, Chị Chanh đã từ bỏ hình ảnh mạnh mẽ, cá tính thường thấy để hóa thân vào một cô gái miền Nam dịu dàng trong tà áo dài cổ điển.

Chị ấy biểu diễn ca khúc buồn "Không bao giờ quên anh"

Chia sẻ trong đêm diễn, chị Chanh cho biết, việc thể hiện những ca khúc nhạc xưa giúp Phương Thanh minh chứng được khả năng hát tốt ở nhiều thể loại nhạc của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là dòng nhạc mà chị ấy rất yêu thích. Bởi thế Phương Thanh không bỏ qua dịp nào được lắng đọng trong những ca khúc đi cùng năm tháng.

Chị Siu tối qua cũng "lột xác", không còn hình ảnh mạnh mẽ thường thấy, "Họa mi Tây Nguyên"
mang đến cho khán giả ca khúc "Giọt nước mắt ngày"

"Siêu nhân" Dương Triệu Vũ nồng nàn với chùm ca khúc đỉnh nhất
từ những ngày đầu tham gia ca hát

Nhóm 5 dòng kẻ với trang phục màu xanh bắt mắt

Nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền chính là nhân vật có sức hút nhất trong chương trình ngày hôm qua.
Từ Hà Nội bay vào, cô cũng đã kịp gửi đên khán giả miền Nam ca khúc "Dạ cổ Hoài Lang".

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
Giọng ca "Trống vắng" kể trong niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào về bé Gà nay đã 7 tuổi, lớn nhanh như thiếu nữ, đẹp hơn cả ba mẹ.

Chị và Siu Black chuẩn bị thực hiện đêm nhạc “Chanh Siu show”, sự kết hợp này là minh chứng cho tình bạn thân thiết nhiều năm giữa hai người?

Đúng thế, tôi thích vậy. Ngoài ra chị Siu cũng mới ra CD K'bing ơi cũng có ít bài, ít có dịp giới thiệu trên sân khấu. CD Quay về đi của tôi cũng chỉ có 4 bài nên chúng tôi kết hợp cùng nhau thực hiện đêm nhạc giới thiệu CD của chúng tôi. Bây giờ mình muốn làm cái gì cũng phải mồi lửa. Mời chị Siu cùng tham gia cũng là cách tôi mồi lửa cho đêm nhạc nóng hơn.

Chơi thân bao nhiêu năm, chị và Siu Black có điểm gì chung trong âm nhạc cũng như cuộc sống?

Tôi và chị Siu chơi thân bao nhiêu năm nay rồi, đến bây giờ vẫn thân. Con người ở bất cứ chỗ nào cũng có thể kết bạn cùng nhau, nhưng đi đường dài thì chắc chắn phải cùng chất rồi, tôi và chị Siu là thế. Nói như ông bà ta là “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” đó.

Hai chị em lúc nào cũng hiểu và yêu thương nhau. Dù cùng trong nghề nhưng hai chị em chẳng bao giờ đố kỵ cả. Đôi khi lên sân khấu nhiều khi còn “phá” nhau, mạnh ai người đó hát vậy đó, cháy hết mình thì thôi. Chúng tôi đi chung trên một con đường, và cùng có suy nghĩ.

Chúng tôi cũng rất trân trọng tài năng, tụi tôi có một điểm tương đồng rằng, nếu có tài thực sự tụi tôi sẵn sàng giúp đỡ vô điều kiện.

Phương Thanh bụi phủi trong album "Quay về đi - Mèo hoang" mới phát hành

Thế còn hoàn cảnh na ná nhau - chị Siu hôn nhân tan vỡ, trong khi đó chị cũng một mình nuôi con, sự thiếu thốn tình cảm đã giúp hai người dễ sẻ chia và thân thiết hơn. Có phải vậy không?

Không hẳn vậy, vì hoàn cảnh của chị Siu và tôi khác nhau chứ. Nhưng trong cái hoàn cảnh như vậy thì chúng tôi giống nhau ở chỗ không quan tâm đến đau buồn, cười ha hả suốt. Cách của tôi và chị Siu đứng lên thì giống nhau nhưng hoàn cảnh thì không giống nhau.

Tôi và chị Siu thừa nụ cười. Buồn quá là cười, cười thoải mái là hết ngay. Nếu buồn quá thì tôi gọi điện cho chị Siu và nói “chị ơi, em đang buồn quá”.Nói xong là mình được giải tỏa ngay. Còn chị Siu buồn quá cũng thốt với tôi như thế, hai chị em nói chuyện một hồi là hết chứ chúng tôi không giữ nỗi buồn trong lòng.

Thị trường âm nhạc giải trí đang chuộng những ca sĩ trẻ có ngoại hình đẹp như “bình hoa di động”, chị có đang nghĩ mình hết thời rồi?

Chúng tôi vẫn là "hot women" mà. Mỗi thời mỗi khác, mỗi chu kỳ một khác, mọi thứ phải thay đổi chứ, khi mà thị trường âm nhạc chuộng những hotgirl, hotboy thì chúng tôi cảm thấy không phù hợp thì phải ngưng lại, chờ đợi.

Tôi không cảm thấy khó chịu và sợ mình hết thời. Con người ta có quy luật rồi, lên thì phải xuống, xuống lại lên, tùy theo sự phấn đấu của mình. Chẳng ai ở trên đỉnh mãi đâu. Leo lên được đỉnh cũng mệt lắm, ở trên đỉnh hoài càng mệt hơn. Vậy nên xuống cũng là cách để giữ mình.

Liếc qua hàng loạt ca sĩ teen hiện nay, chị chọn được gương mặt nào có triển vọng nhất?

Nếu mà hát live thì tôi đánh giá cao Noo Phước Thịnh, đó là trong dàn ca sĩ trẻ thôi nhé vì ra sân khấu chuyên nghiệp thì chưa biết ra sao. Tôi quý Noo vì cậu ấy chịu khó hát live, do vậy tôi mới hát trong liveshow của Noo, chứ để nói khoảng cách đàn anh đàn chị thì chưa chắc tôi đã hát đâu. Nhiều người mời tôi nhưng tôi đâu có hát.

Nghệ sĩ khác rất chịu làm mới mình bằng cách thay đổi kiểu tóc. Bao nhiêu năm chị vẫn để mái tóc màu đen, rẽ ngôi, và chẳng bao giờ thấy chị nhuộm tóc, hay làm xoăn...?

Tôi cũng thay đổi đó chứ, đôi khi tôi cũng để tóc tém nhưng mỗi người có một đặc trưng riêng mà. Dạo này thì tôi ít thay đổi kiểu tóc. Tôi chẳng bao giờ nhuộm tóc vàng vì có một lần tôi nhuộm vàng thì tôi gặp một chuyện rất đen đủi. Kể từ đó tôi chỉ để tóc màu đen như thế này thôi.

Chị có phải là người duy tâm?

Tôi cũng không biết nữa nhưng sau lần đó tôi nhuộm lại tóc màu đen và thấy mọi việc suôn sẻ hơn. Tôi thấy một thực tế như vậy nên nghĩ chắc mình không hợp, chứ tôi không nhìn vào tâm linh.

Khán giả đi xem “Hotboy nổi loạn” đều có những phản hồi rất tốt về vai cô gái bán hoa do chị đóng. Xem ra chị ngày càng có duyên với phim ảnh hơn?

Khi tôi đóng phim tôi không nghĩ đến chuyện sẽ được giải hay gì đó đâu. Tôi nhận vai và chỉ biết có trách nhiệm phải hoàn thành vai diễn sao cho tốt thôi. Tôi làm bằng tất cả sự đam mê của mình, nhận vai nào tôi cũng đầu tư từ trang phục đến những trải nghiệm.

Và khi quyết định nhận vai cô gái bán hoa, buổi tối tôi phải ra đường xem cách ăn mặc của những cô gái đó ra sao, tôi mặc y chang. Tôi làm gì cũng rất tập trung, có thể bỏ hát để đóng phim, sau đó mới đi hát lại vì tôi muốn mình toàn tâm, chứ không ôm đồm.

Thâm nhập thực tế vào cuộc sống của những cô gái đứng đường, chị cảm nhận được điều gì?

Tôi luôn nghĩ mỗi người làm gì đều có số phận và được sắp đặt. Họ đứng đường vì số phận đen đủi. Nhưng tôi muốn nói làm gái cũng có hai loại, một loại là do bản chất đàng điếm, ở môi trường nào cũng có thể làm gái được, đó gọi là gái hạng sang.

Nhưng cũng có người số phận nghèo hèn, số phận xô đẩy, phải bán thân nuôi mình. Trường hợp này thì tôi không quan trọng nghề của họ mà quan tâm đến bản chất của họ. Kể cả trong môi trường ca sĩ, diễn viên, hoa hậu đều có thể làm gái, nếu họ có bản chất đàng điếm.

Tôi hiểu thực tế, và khi đọc kịch bản thì tôi thấy cô gái điếm này là do số phận đưa đẩy và còn tình người. Nên tôi hóa thân vào nhân vật này và được khán giả thương cảm. Còn những cô gái hạng sang tôi thấy rất nhiều, còn ghê hơn cả mấy cô đứng đường. Cuộc đời có nhân có quả, có vay có trả, những cô gái lấy tiền đại gia thì sẽ có người khác lấy tiền lại thôi.

Chị nhấn mạnh những cô gái hạng sang trong giới showbiz, chị muốn ám chỉ điều gì chăng?

Thì tôi vẫn thấy lâu lâu báo chí lại đăng ca sĩ này làm gái, hoa hậu này đi khách, người mẫu, ca sĩ... nhưng chỉ là số ít thôi. Nhiều người mượn tạm nghề ca sĩ, người mẫu để làm gái vì làm ca sĩ mà làm gái thì giá cao. Còn những người nghệ sĩ chân chính, nói thật không thể mua được bằng tiền.

Bước sang độ tuổi bốn mươi, lại có tên tuổi trong âm nhạc, đảm nhận vai cô gái đứng đường chị không sợ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình sao?

Từ trước đến giờ tôi có phải là người đi giữ hình ảnh đâu. Tôi có đủ mọi thứ, đánh nhau cũng lên mặt báo rồi, tôi chẳng phải là người có hình tượng đẹp. Ưu khuyết điểm tôi khoe hết, mọi người chấp nhận được thì chấp nhận, còn tôi không giấu.

Khi tôi đóng cô gái đứng đường, nhiều người trong giới cũng lo đấy, fan cũng lo nhưng tôi thì thấy bình thường. Chẳng ai khảo tôi cũng tự khoe mình nóng tính, mình đánh nhau... Tôi sống bằng thực tế. Con người không ai hoàn hảo cả. Người giấu khuyết điểm là người đạo đức giả.

Tại sao chị lại chọn cho mình cách sống thẳng thật như vậy, khi mà nghệ sĩ ai cũng thích nổ thích khoe?

Tôi quan niệm, trên sân khấu tôi là Phương Thanh, bước xuống đất tôi là Bùi Thị Chanh. Tôi có hai cuộc sống khác biệt. Lên sân khấu thì thế, nhưng ngoài đời Chanh sống vui vẻ, hòa đồng, tôi không tạo áp lực cho mình. Tôi thích cái tiêu đề phim “sống trong sợ hãi” vì tôi không thể sống trong sợ hãi mà tôi sống trong tự nhiên.

Chị nói nhiều đến phúc phận. Số phận cho chị được nổi tiếng, được làm mẹ... chị có bằng lòng?

Cuộc đời như thế nào thì hậu vận mới rõ. Tôi mới đi được nửa cuộc đời thôi nhưng đối với tôi như thế là quá hạnh phúc rồi. Tôi được hát, được là người của công chúng, tôi có con, có gia đình... Tới giờ này, gần 20 năm sống trong nghề mà tôi vẫn được như thế này thì quá hạnh phúc rồi. Nhưng đỉnh cao của hạnh phúc là hậu vận, về hậu vận thì mới biết ai hơn ai.

Chị thừa nhận mình là người hay đánh nhau, nóng tính như đàn ông. Tính cách này ảnh hưởng đến con gái chị như thế nào?

Thực sự thì chưa ai thấy tôi nóng tính cả, mọi người thì chỉ thấy tôi cười thôi. Những người “có chuyện” với tôi, tôi mà điên lên thì coi trời bằng vung.

Đối với con gái, tôi không nóng tính mà tôi phải nghiêm vì con còn nhỏ quá. Đôi khi tôi cũng nổi nóng nhưng cái nóng của mình vừa phải thôi. Tôi nghĩ ai cũng có tính nóng nhưng quan trọng là cách thể hiện ra bên ngoài thôi. Người không nổi nóng, ghim sâu trong người còn đáng sợ hơn.

7 năm chăm con một mình, có khi nào chị thấy tủi thân vì không có người đàn ông bên cạnh?

Tôi không thích nói chuyện này, vì đây là chuyện riêng của mình. Tôi cũng có người đàn ông bên cạnh chứ, nhưng người đàn ông của tôi ở ở khía cạnh của riêng tôi thôi. Từ trước đến giờ tôi đã không nói rồi nên bây giờ tôi cũng không nói.

Tôi vẫn nói là mình hạnh phúc vì mình có đủ tất cả mà, tôi không thiếu. Tôi không cần phải chứng tỏ mình đang hạnh phúc, tùy mọi người nghĩ sao thì nghĩ.

Con gái chị có biết mẹ nó là người nổi tiếng?

Biết chứ, nó biết mẹ Phương Thanh là ca sĩ nổi tiếng chứ. Nhưng bé rất hiểu sự nổi tiếng là phiền phức cho mình nên bé im lặng. Nó không đến trường và nói rằng mẹ tôi là người nổi tiếng. Có hôm con bảo tôi rằng: “Mẹ ơi, cô giáo biết con là con của mẹ Phương Thanh, mẹ tặng đĩa cho con đi”. Con gái tôi rất ý tứ, tự lập và sâu sắc như tôi.

Con gái chị giống ai, bố hay mẹ?

Con gái không giống tôi nhưng tính giống tôi. Mặt bé giống bố nhưng đẹp hơn bố nó. Tôi thấy trẻ em sinh ra giai đoạn sau này, bé nào cũng đẹp hơn bố mẹ. Đối với tôi, con gái mình quá đẹp.

Chị đi diễn suốt, ai là người kèm bé học hành?

Cứ tôi về thì hai mẹ con nằm trên giường mở đĩa ra học tiếng Anh, có những cái mẹ chưa nhớ ra mà con đã nhớ rồi. Hai mẹ tôi như hai người bạn. Lâu lâu tôi bất ngờ khi nhìn thấy con mình lớn nhanh quá, mới ngày nào còn mang bầu con mà bây giờ đã lớn gần bằng mẹ rồi. Nhìn con mà tôi hoảng hồn, nhìn như thiếu nữ.

Bé có tính tự lập và học rất giỏi, đạt rất nhiều điểm 10. Mỗi khi tôi đi làm về đến nhà đã thấy con ngồi vào bàn học, tôi mừng lắm. Ngày xưa gia đình khó khăn nên việc học hành của tôi bị gián đoạn, bây giờ nhìn con học tôi mừng lắm, thưởng mỗi khi con được điểm 10.

Nuôi con, chị thấy khó nhất ở điều gì?

Nuôi con không hề đơn giản mà khó lắm, mình không thế nói là nuôi con thế này thế kia được. Con cái lớn và thay đổi từng ngày, phải theo dõi tâm lý của con. Lúc 5 tuổi, con gái cãi tôi cham chảm, bây giờ nói nó cũng không cãi nữa mà im lặng.

Do vậy mình phải theo dõi tâm sinh lý của con, bố mẹ sinh con ra thương là một lẽ mà phải hiểu con mới là quan trọng. Tôi không biết phải nói sao nhưng từ bé con gái tôi nói chuyện đã thông minh rồi.

Con gái có phàn nàn việc chị đi diễn hoài, không có thời gian cho con không?

Hồi đầu thì có đấy nhưng bây giờ thi không. Tôi đi làm về mệt thì con kêu mẹ ngủ đi rồi xíu con gọi mẹ dậy đi làm. Rồi tôi mặc gì cũng được con nhận xét: “Hôm nay mẹ mặc đồ này không đẹp" hay "Mẹ mặc đồ này đẹp lắm...” . Tôi hạnh phúc lắm., có những hôm tôi bận việc, gọi điện cho con bảo: “Hôm nay mẹ bận không về với Gà được nhé” thì con nói “con biết rồi, mẹ về nhớ mua quà cho con nhé”. Hay “hôm nay con hơi mệt. Hôm nay bà bệnh mẹ nhớ gọi điện hỏi thăm bà nhé!". Trong cách nói chuyện với con tôi biết con mình đang lớn.

Bây giờ chị còn ước điều gì nữa?

Đây không phải là tuyên bố nhé, cũng không phải là giật gân hay gây sốc. Tôi thích lên báo để tâm sự những suy nghĩ của tôi, nhưng nhiều khi báo giật tít thành tuyên bố có hại cho tôi nên tôi không thích tâm sự là vậy. Tôi tâm sự mơ ước có một đứa con trai thì lại bị giật tít là Phương Thanh muốn đẻ một lần nữa. Tôi muốn chết với những lời như vậy.

Nếu bạn hỏi tôi ước gì thì tôi chỉ muốn nói nếu được trời thương cho đứa con trai nữa là tôi toại nguyện. Thầy bói nói đúng 40 tuổi thì tôi có đấy nên tôi cũng đang mơ màng lắm. Bây giờ tôi đã 39 tuổi rồi.

Con gái chị thông minh và nhạy cảm như lời chị kể. Chị có lo lắng con đọc những bài báo không hay về chị, sẽ hiểu sai mẹ nó không?

Không, tôi nghĩ người có suy nghĩ và hiểu biết sẽ phân tích được cái đúng cái sai. Con gái tôi biết hết mọi chuyện, tôi không sợ. Những chuyện thầm kín của tôi chỉ có tôi và trời biết, tôi chỉ nói những gì cần thiết.

Sau này chị có muốn con gái theo nghiệp cầm ca như mình?

Tùy theo nó giống ba hay giống mẹ thôi. Tôi thấy con gái tôi có hai máu đó là học giỏi và máu nghệ sĩ, nên không biết tương lai con mình như nào. Tôi để con phát triển tự nhiên.

Theo Thanh Ngọc/Bưu điện Việt Nam

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
Như đã đưa tin, vào chiều ngày hôm qua (7/11), chị Chanh đã có buổi gặp gỡ báo giới để giới thiệu album mới nhất của mình mang tên "Quay về đây - Mèo hoang". Đây là DVD chỉ gồm 4 bài nhưng lại tốn rất nhiều thời gian. Tâm sự với mọi người, chị cho biết: "Đây là album Phương Thanh làm cho mình và sự nghiệp của bản thân. Nói nó nghệ thuật thì hơi quá, nhưng lâu rồi mới ra album nên đĩa này Phương Thanh làm để có cái khẳng định tên tuổi của mình với đồng nghiệp".

Đến chia vui với chị Chanh có rất nhiều bạn bè như A2 Lam Trường, chị Siu Black, nghệ sĩ hài Minh Béo, Sỹ Luân, Nam Khánh, Đức Tiến.... Không chỉ giới thiệu album đơn thuần, Phương Thành còn khiến mọi người bất ngờ khi quyết định hát live với ban nhạc 4 ca khúc trong DVD.

Được biết sau khi phát hành "Mèo hoang" vào ngày 25/11 tới đây, chị ấy sẽ có liveshow giới thiệu album của mình cùng với các ca sĩ khách mời như Lam Trường, SiuBlack... tại sân khấu 126.

Cùng xem một số hình ảnh trong ngày ra mắt album "Quay về đây - Mèo hoang" và hậu trường thực hiện 4 ca khúc trong DVD phát hành ngày hôm nay (8/11) của chị Chanh nhé:


View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
Buổi ra mắt phim Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) đã diễn ra tại TP.HCM tối 12/10.

Ca sĩ Phương Thanh đã thân mật đùa nghịch với bạn diễn Hiếu Hiền. Cả hai đã trao nhau một nụ hôn hài hước, tinh nghịch trước người hâm mộ.

Trong phim, Phương Thanh vào vai cô gái điếm, Hiếu Hiền vào vai thằng Cười-một nhân vật ngây ngô, khờ khạo đem lòng yêu quý cô gái điếm.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim:

Phương Thanh "khóa môi" Hiếu Hiền

... và cười hết ga

Hiếu Hiền còn gọi đùa Phương Thanh là "em yêu"

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Minh Thư chụp ảnh cùng hai hot boy
trong phim

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
Clip Con ốc bươu của Phương Thanh với sự góp mặt của Hiếu Hiền và Đinh Tiến Đạt sẽ chính thức ra mắt khán giả vào đầu tháng 10 tới.

Tóc buộc 2 bím, diện áo bà ba đậm chất miệt vườn trong buổi quay clip cho ca khúc "Con ốc bươu", nhìn thì thấy có vẻ hiền dịu nhưng chị Chanh - Phương Thanh lại rất nhắng nhít và "quậy" hết cỡ bên 2 diễn viên Hiếu Hiền và Đinh Tiến Đạt (Mr D).

Trước khi thưởng thức clip, mời độc giả cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong buổi quay clip của chị Chanh:

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
Sự kiện Phương Thanh đánh NiNi Khanh không phải là câu chuyện mới mẻ và bí mật trong giới showbiz Việt.

Song theo những gì mà Nini tường thuật lại thì Phương Thanh không khác gì "loài thú dữ".

Giữ im lặng trước những lời buộc tội của Nini Khanh về cách hành xử giang hồ và cái tát oan nghiệt, song giọng ca "Trống vắng" cho rằng, nếu cần thiết cô sẽ vạch trần mặt thật của Nini và thế cờ sẽ thay đổi hoàn toàn!

Cách đây vài ngày, showbiz Việt dậy sóng khi ca sĩ NiNi Khanh bất ngờ bung thông tin cô từng bị Phương Thanh xử lý kiểu giang hồ hơn 10 năm trước.

Theo đó, không chỉ có Phương Thanh hành xử luật rừng, mà cùng hùa vào việc vùi dập Nini Khanh còn có nhiều đồng đảng khác. Và sự việc không đơn thuần chỉ dừng lại ở một cái tát cho biết thân và chừa tội nói xấu đồng nghiệp như những gì báo chí đăng tải cách đây gần một thập kỷ.

Phương Thanh cho biết, cô sẽ vạch mặt thật của NiNi Khanh
bằng những chuyện nhiều người không biết.

Trước những lời lẽ của NiNi Khanh gây bất lợi cho hình ảnh của mình, Phương Thanh vẫn giữ thái độ bình thản. "Đây là chuyện cũ đã xảy ra từ 10 năm trước. Việc tôi đánh NiNi Khanh cả nước đều biết chứ tôi không giữ bí mật. Tôi không biết vì sao cô ấy lại bới lại sự việc vào thời điểm này. Nhưng tôi "cây ngay chẳng sợ chết đứng" nên cứ để cô ấy nói hết ra đi xem sao”.

Ngay sau khi biết về việc Nini Khanh tố mình trên báo chí, Phương Thanh cũng gấp rút lên đường sang Mỹ với chuyến lưu diễn kéo dài 1 tháng. Không có nhiều cơ hội lên tiếng, song Phương Thanh cũng tranh thủ chia sẻ: “Tôi sẽ chờ xem dư luận phản ứng ra sao về chuyện đó. Cho đến khi cần thiết, tôi sẽ đứng ra lên tiếng. Nhưng tôi e rằng khi tôi đã nói ra sự thật, thì NiNi Khanh mới là người bất lợi bởi 10 năm nay tôi đã chôn chặt chuyện này. Giờ đây cô ấy tự dưng mang chuyện xưa ra bôi nhọ tôi, tôi cũng sẽ có những chuyện khác để kể về cô ấy, những chuyện sâu kín mà nhiều người không biết. Nhưng hiện tại, tôi tôi vẫn muốn giữ im lặng”.

Liệu NiNi Khanh có nhận được lời xin lỗi từ Phương Thanh,
hay tiếp tục gặp thêm sóng gió?

Cũng trong lời chia sẻ tựa đề "Máu điên" viết về cái tát của Phương Thanh, ca sĩ NiNi Khanh còn viết: “Phương Thanh nếu biết tu thì phải biết xin lỗi cho những việc làm sai trái”. Và toàn bộ câu chuyện mà NiNi Khanh tung hê sau 10 năm im lặng, chỉ với mục đích duy nhất là được nhận về hai từ "xin lỗi" từ Phương Thanh.

Trước mong muốn này của Nini, Phương Thanh nói: “Tính tôi ai chơi cũng biết, tôi thẳng thắn và biết đúng sai trong mọi chuyện. Nếu cô ấy làm đúng, tôi chẳng có cớ gì động chạm tới cô ấy. Tôi mới đi tu vài năm gần đây nên cũng hiểu được nhiều chuyện đời hơn, học được tính nhẫn lại, bớt nóng nảy của mình. Nhưng tôi cũng nói rồi, tôi chỉ tu được ở mức Tề thiên thôi chứ tu như Đường Tam Tạng thì tôi không làm được. Bởi tu Tề Thiên khi cần tôi vẫn có thể đánh, chứ không thể im lặng trước mọi chuyện sai trái".

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
Với giọng hát khàn bốc lửa, ca sĩ Phương Thanh không có dị bản.

Vịt con xấu xí

Khi Mỹ Linh đang từng bước chiếm những vị trí “đầu tiên” trên con đường âm nhạc của mình, từ giải nhất cuộc thi Giọng hát hay học sinh phổ thông trung học toàn quốc năm 1991, sau đó là đỗ thủ khoa thanh nhạc Nhạc viện Hà Nội năm 1993, liền năm đó giành giải Ca sĩ trẻ ấn tượng nhất Liên hoan các ban nhạc trẻ toàn quốc lần đầu tiên, khi Lam Trường, khiêm tốn hơn, với giải nhì tiếng hát Hoa Thập đại tinh tú ở Tp. HCM năm 1995, thì Phương Thanh lúc ấy đang vật lộn với cuộc sống cả ở ngoài đường lẫn trên sân khấu theo đúng nghĩa đen của từ này.

Là con thứ sáu trong một gia đình có bảy anh chị em ở Nông Cống, một huyện nghèo của tỉnh Thanh Hóa, năm 6 tuổi Phương Thanh theo gia đình vào Nam. 13 tuổi bố mất, gia đình sống khá vất vả, có thời kỳ cả nhà tá túc trong một căn phòng nhỏ ở khu tập thể của Thông tấn xã Việt Nam, nơi làm việc của anh trai cô.

Từ đầu những năm 1990, Phương Thanh đăng ký tham gia hàng loạt các cuộc thi ca hát tại các nhà văn hóa quận và thành phố, nhưng không đạt được bất cứ giải thưởng nào, dù chỉ là khuyến khích.

Khi đã nổi như cồn trên thị trường ca nhạc, Phương Thanh nhớ lại giai đoạn “xấu xí” này: “Trước hôm đi thi giọng hát hay thành phố, mình mua hẳn một băng nhạc Bảo Yến về nhại cho đúng giọng “Huế tình yêu của tôi”.

Chờ đến lượt mình lâu quá, thấy lũ trẻ con đá banh, mê quá, mình xin vào đá cùng. Đến khi mẹ hớt hải đi tìm thì giọng đã khan đặc và kết quả là trượt vỏ chuối, còn mình bị mẹ phạt nhịn đói cả ngày”.

Phương Thanh đã hồi tưởng về “thuở hàn vi” của mình như vậy. “Hồi bé, mình hát dở nhất nhà nhưng mẹ lại nuôi ước vọng cho con gái trở thành sao. Lúc ấy, giọng Thanh khàn và khó tròn vành rõ tiếng, một ngày hai lần mẹ chở đến nhà văn hóa để luyện thanh.

Nhiều khi mình khóc van mẹ đừng bắt đi hát nữa nhưng bà cứ một mực: “Mày phải làm ca sĩ”. Đầu năm 1990, mình bắt đầu đi hát ở các nhà hàng, quán bar để kiếm tiền, thấy con gái cứ đi chiếc xe đạp cà tang, mẹ liền vay mượn mua cho con một chiếc Chaly cũ rất hay chết máy dọc đường.

Nó chứng kiến cảnh nhiều hôm Phương Thanh mặc diện, trang điểm kỹ mà chỉ ngồi sau cánh gà mong ca sĩ chính đến muộn hoặc ốm để được ra hát thế. Nhiều hôm không được hát, mình chỉ biết khóc mà thôi.

Chính vì những lăn lộn với nghề để kiếm sống đã khiến mình quyết tâm trở thành ca sĩ bằng được”. Không ai đợi chờ Phương Thanh trên sân khấu ca nhạc, cũng không có ông bà nào tới tìm cô sau sân khấu các cuộc thi hát. Vậy thì cô tự mình lăn xả vào đời sống ấy bằng giọng hát gần như có duy nhất một phẩm chất: máu lửu.

Lúc bấy giờ ở Tp. HCM manh nha thành lập các nhóm hát. Phương Thanh, với bản tính ham vui và thấy hát một mình khó nổi, bèn xin vào tam ca Sao đêm, cùng với hai thành viên khác là Nguyên Lộc và Quốc Hưng, hát lại những bài quen thuộc như “Ngọn lửa cao nguyên”, “Mùa xuân từ những giếng dầu” theo phong cách rock.

Chỉ một thời gian ngắn, Sao Đêm “lặn mất tăm”, tuy nhiên “ánh sáng” từ một giọng hát lạ đã để lại ấn tượng mạnh đối với ông bầu trẻ nhưng rất uy lực trên thị trường ca nhạc (đặc biệt là thị trường băng đĩa) lúc ấy: Hữu Minh - ông chủ Kim Lợi Studio.

Xem Sao Đêm hát trên sân khấu Nhà hát thành phố, Hữu Minh nhận thấy sự khác lạ, không giống ai trong giọng hát khàn máu lửa này, hoàn toàn có thể trở thành một “hiện tượng” mới trên thị trường ca nhạc lúc đó đang hừng hực đợi chờ… liền đánh tiếng mời Phương Thanh về phòng thu.

Cần phải mở ngoặc giải thích thêm rằng, vào thời điểm ấy (những năm 1996 – 2000), băng đĩa là một mặt trận nóng bỏng trên thị trường ca nhạc chứ không phải là mạng xã hội như hiện nay.

Tất cả các ngôi sao “Hot” nhất trên thị trường đều tỏa nhiệt trên thị trường băng đĩa và những bản “hit” được săn lùng từ chợ Huỳnh Thúc Kháng đến các cửa hàng băng đĩa của Vafaco, Bến Thành Audio – Video, hãng phim Trẻ và TT băng nhạc Trẻ, Saigon Audio…

Và tại thời điểm ấy, Kim Lợi Studio là một trong những “lò” sản xuất băng đĩa nhạc nóng nhất, uy quyền nhất, không chỉ bởi phòng thu Kim Lợi khi ấy phải treo bảng ghi giờ để các ca sĩ “xếp hàng” chờ vào thu âm, mà còn bởi sự mát tay của Hữu Minh, người thừa hưởng gia tài sản xuất âm nhạc từ cha mình, ông Từ Kim Lợi, và đã góp phần làm nên cuộc thăng hạng của nhiều ngôi sao, trong đó có cặp Lam Trường – Phương Thanh.

Thành thiên nga

Từ Kim Lợi, giấc mơ đổi đời bằng con đường ca hát của Phương Thanh đã nhanh chóng trở thành hiện thực. Hàng loạt bản “hit” liên tục được ra lò, từ “Trống vắng” (Quốc Hùng), “Một thời đã xa”, “Lang thang”, sau đó là ca khúc trong bộ phim cùng tên “Giã từ dĩ vãng” (Nguyễn Đức Trung), “Tình cờ” (Diệp Minh Tuyền)…

Hai tác giả Quốc Hùng và Trương Huy được xem là hai cái tên gắn liền với sự bùng nổ của Phương Thanh. Đặc biệt, bản "Trống vắng” đã từng ghi âm tại Vafaco trước đó nhưng không thành công, được hòa âm lại với “độc chiêu” là câu bè cuối cùng do ngôi sao dòng nhạc Hoa lúc đó là Nhật Hào thể hiện, phong cách “ướt át” kiểu Hồng Kong, nói như một người trong giới sản xuất âm nhạc thời nay, “đủ tạo nên một trang sức lấp lánh cho Phương Thanh giành lấy chiếc vé hạng nhất của con tàu nhạc Việt”.

Còn “Một thời đã xa”, tuy ghi âm sau “Trống vắng” nhưng lại ghi hình trước và được tung ra thị trường trong album cùng chủ đề, trong đó Phương Thanh là nhân vật chính bên cạnh Lam Trường, Cẩm Ly, Bằng Kiều, Thu Phương…

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, sau này luôn sát cánh bên Phương Thanh, đặc biệt trong 2 liveshow “để đời” và “nhớ đời” của Thanh, chính là người quay hình clip đầu tiên này của Phương Thanh tại Đà Lạt – clip xây lên nấc thang quan trọng trong sự nghiệp ngôi sao của cô. Video “Một thời đã xa” và CD cùng tên đã bán được khoảng 40.000 đĩa trên thị trường lúc đó (không tính băng đĩa lậu).

Ở đây, cũng phải mở ngoặc một lần nữa, để nói về cái clip “bậc thang quan trọng”. Thời điểm 1997 – 1998 là thời kỳ vàng son của video ca nhạc, mà nói như bà Nguyễn Thanh Thủy, nguyên biên tập viên Hãng phim Trẻ và TT băng đĩa nhạc Trẻ, video ca nhạc đã góp phần quan trọng để “sinh” ra hiện tượng Lam Trường.

Xuất hiện cùng thời điểm, Phương Thanh cũng nằm trong xu hướng này. Tuy nhiên, không có ngoại hình bắt mắt, thu hút như Lam Trường, mà ngược lại, Phương Thanh trong giới ca sĩ nữ còn bị xếp vào hàng “hơi bị xấu”. Trước năm 1995, trong làng giải trí ở Việt Nam hầu như không có hóa trang chuyên nghiệp, mạnh ai nấy bôi, trát. Năm 1996 nghề này bắt đầu bung ra.

Và “vịt con” may mắn gặp Hồ Khanh (hay ngược lại), có thể xem là chuyên gia make up đầu tiên được danh tiếng trong làng giải trí showbiz. Hồ Khanh sau này còn gắn liền tên tuổi tay nghề với một ngôi sao khác của nhạc Việt là Mỹ Tâm, nhưng Phương Thanh mới là người đầu tiên thành thiên nga dưới bàn tay phù thủy Hồ Khanh.

Nhưng điều gì đã khiến giọng hát khan đặc đến độ một nhạc sĩ cây đề từng phải ca thán là nghe như "hỏng thanh đới", trượt vỏ chuối tại tất cả các cuộc thi ca hát lọt vào tầm ngắm của kẻ săn sao thiện nghệ Hữu Minh?

Ở đây có một chuyện vui mà độ thực hư của nó chỉ người trong cuộc mới hay. Khi Phương Thanh mới nổi, và có nhiều ý kiến khác nhau về giọng hát “khác người” này, có người trong cơ quan quản lý văn hóa “chơi khéo” cô bằng cách đề nghị cho Phương Thanh đi thi Tiếng hát truyền hình Tp. HCM, đảm bảo… rớt! Phương Thanh nghe được tin này rất lo lắng.

Nhạc sĩ Nguyễn Nam, khi ấy phụ trách ca nhạc Đài Truyền hình Tp. HCM, đơn vị tổ chức cuộc thi Tiếng hát truyền hình đã “cứu” Phương Thanh một bàn thua trông thấy bằng cách đưa cho cô ca khúc “Xa rồi mùa đông”.

Và cô đã thành công với một “bài hát đứng đắn” của một nhạc sĩ chính qui thay vì những ca khúc não tình trên thị trường như nhiều định kiến trước đó. “Xa rồi mùa đông” trở thành một bản “hit” qua giọng hát Phương Thanh.

“Phương Thanh nói thay cho người ta bằng sự gào thét, giải thích sự bức xúc khi người ta không có gì để giải tỏa” – Hữu Minh nhận xét. Như nhiều người khác thừa nhận, chất giọng, kiểu hát “gào đến phát cuồng” của Phương Thanh, tại thời điểm bấy giờ, như một liều Dopping cho một bộ phận giới trẻ có những nỗi đau, sự bức bối cần gào thét, cần bày tỏ (bây giờ thì cũng bộ phận ấy đang tìm đến thứ dopping cao hơn, nguy hiểm hơn, là… thuốc).

Và sau nữa, ở Phương Thanh, số đông công chúng, nhất là giới công chúng bình dân, nhân dân lao động nhìn thấy hình ảnh của chính họ, thấy giấc mơ đổi đời của chính họ. Bởi vậy, khác với nhiều ngôi sao khác, Phương Thanh càng gần gũi, càng hát như nói chuyện, hát không trình diễn, thậm chí, nhiều khi mệt quá do chạy sô, cô chỉ cần đứng trên sân khấu mà cười, nói hổn hển mấy câu khan đặc chẳng ai hiểu gì…, cô càng được thích!

Công chúng của Phương Thanh xem cô trình diễn không phải để xem một ngôi sao, mà để xem chính họ trong hình ảnh một ngôi sao. Sức ảnh hưởng của Phương Thanh thì không phải bàn trong giai đoạn này. Một nhà tổ chức biểu diễn tên tuổi trong giai đoạn 1997 – 2002 (là năm hoàng kim của Phương Thanh) nhớ lại, khi ấy, duy nhất có hai cái tên mà bất cứ đặt vào chương trình nào, ở đâu, cũng thắng, là Lam Trường và Phương Thanh.

Riêng Phương Thanh có khả năng làm nóng không khí buổi diễn bằng chính cá tính đặc biệt của mình, không điệu đà làm duyên mà hút khán giả bằng sự gần gũi hòa đồng.

Khi chương trình Làn Sóng Xanh lần đầu tiên công diễn tại Hà Nội năm 1999, chỉ riêng hoa của khán giả tặng Phương Thanh và Lam Trường đã chất đầy… nửa sân khấu lớn ở Triển lãm Giảng Võ! Có thời điểm vào mùa Tết, chỉ cần Phương Thanh ngỏ ý muốn có tiền mua thêm nhà, mua thêm xe, một bầu sô đã chồng ngay cho cô tiền cát sê của vài chục suất hát với giá cao ngất ngưởng chỉ để sau đó “giăng băng rôn tên Phương Thanh lên để kiếm tiền”!

Một hãng nước ngọt hạ quyết tâm “bắt” Phương Thanh bằng được cho hợp đồng làm đại diện thương hiệu sau khi hãng đối thủ đã bỏ ra một khoản tiền “khủng” để ký hợp đồng đại diện với Lam Trường. 80.000 USD cho một đại diện thương hiệu là con số kỷ lục hiện nay của một nữ ca sĩ mà Phương Thanh đã từng lập và hiện tại chưa hề bị phá.

Đời thực không là mơ

Cuộc lột xác từ “bé Chanh” thành ngôi sao Phương Thanh được ví von như vịt con thành thiên nga thực ra chỉ là văn chương. Một so sánh đời hơn, Phương Thanh giống như lửa, tự đốt mình để cháy và đấy cũng chính là sức hút của cô trên sân khấu.

Có điều, Phương Thanh “cháy” trong âm nhạc giống như cô sống trong đời sống, ngẫu hứng đến bất kham. Bài hát nào “hợp cạ” đã vào tay thì không thể có ca sĩ thứ hai thể hiện lại. Nhưng chính giọng ca ấy cũng “đốt” ca khúc với tốc độ chóng mặt.

Ở đỉnh cao, “ngốn” bài liên tục, cô liên tục cần các bản “hít” mới để đốt nóng bản thân và khán giả. Cô chạy show chóng mặt không kém, mặc dù không nhằm mục đích kiếm tiền.

Trong số các ngôi sao ăn khách trên thị trường ca nhạc trước nay, có lẽ cô là người được các bầu sô thích nhất. Cô nhận show không hề so kè, miễn sao có khán giả đông vui là hát đến quên mình, những lúc mưa gió khán giả vắng, sẵn sàng không nhận cát sê, hát từ thiện cô có thể tặng thêm cả mấy chục triệu cho người nghèo (đến bây giờ là ca sĩ hiếm hoi vẫn giữ nguyên được tình cảm của khán giả dù thực sự không còn ở thời đỉnh cao).

“Dễ thương” và tất nhiên đôi khi cũng đồng nghĩa với “dễ dãi”, không phải là người kén sân khấu và kén bài hát, còn ngược lại. Cô còn không biết giữ cả “lửa” của chính mình nữa là…

Nhìn lại quá trình hợp tác thuở ban đầu giữa Phương Thanh và Kim Lợi Studio, không ít người phải gật gù thán phục cách “cầm cương” con “ngựa chứng” của Kim Lợi. Có thời điểm, khi Phương Thanh đang là át chủ của bài Kim Lợi thì bất ngờ Kim Lợi lại giao ca khúc độc quyền lẽ ra “là của” Phương Thanh vào tay ngôi sao khác, vốn không hề là “gà” của Kim Lợi.

Điều này thấy rõ ở bản “Tình 2000”, sau đó là “Tình ca muôn đời”, đều của Võ Thiện Thanh, được Kim Lợi mua độc quyền và thu âm tiếng hát Mỹ Linh. Và cả hai, “Tình 2000” lẫn “Tình ca muôn đời” đều lập tức trở thành bản “hit” với tiếng hát Mỹ Linh.

Phương Thanh lúc đó sốt ruột đứng ngồi không yên, khi ấy Kim Lợi mới tung ra cho Phương Thanh “Tiếng sét nơi vườn hoang”, được xem như “Trống vắng 2”. Biết kìm, biết giữ, biết “ra chiêu” đúng lúc, khi dồn dập, lúc khoan nhặt… - có thể nói Kim Lợi Studio, nói như một nhà sản xuất âm nhạc ở Tp. HCM, đã tạo nên “sự kết hợp ăn ý, đẩy cả hai (Kim Lợi và chữ đầu là nhìn vào gia đình anh Lộc chị Oanh) lên đến cực đỉnh quyền lợi mỗi bên”, nhưng trong sự hợp tác này cũng manh nha những điều “nhạy cảm” trong quan hệ ca sĩ – ông bầu mà sau này người ta sẽ thấy xuất hiện nhiều hơn trong giới showbiz Việt.

Có lẽ bởi vậy sự kết hợp ăn ý (không chính thức, vì không có bất cứ hợp đồng ràng buộc nào) này không kéo dài. Khác với Lam Trường, người không tin ai ngoài mình. “Lửa” được phung phí nhiều hơn, ngẫu hứng thay vì có chiến lược, đã không được nhân lên... Và, như nhận định của một nhà sản xuất giàu kinh nghiệm, chữ đầu là nhìn vào gia đình anh Lộc chị Oanh, cũng như những ngôi sao cùng thời với cô, có cả một giai đoạn vinh quang của nhạc Việt (1995 – 2000) làm “của để dành”, đủ để họ tiếp tục “sống” thêm 10 – 15 năm nữa…

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
Là người phụ nữ năng động và mạnh mẽ, nhưng nữ ca sĩ nghệ danh "Chanh" lại chỉ giành tình cảm cho những người đàn ông thụ động khi yêu.

- Ca sĩ, nhất là ngôi sao, nhiều khi kén chọn show vì âm thanh một số nơi diễn không đảm bảo. Rồi có hiện trạng sao này chỉ thích hát phòng trà, sao kia hát event, sao nọ chỉ hát show không có ăn uống... Quan niệm của chị về chuyện chạy show như thế nào?

- Phải tập thích nghi với mọi hoàn cảnh. Chẳng hạn như hát ở phòng trà, tôi không lấy giá quá cao, thậm chí còn hạ giá vì hát ở đó tôi thấy yêu nghề lắm. Sau đó, tôi sẽ kiếm tiền ở những chỗ khác bù lại. Bây giờ chương trình lớn không có nhiều, event lại đang thịnh hành, thôi thì mình cũng hát nhưng phải có sự lựa chọn.

Hát đám cưới thì tuyệt đối không dù lúc trước chưa có tiếng tăm, tôi phải nhờ đến nó để kiếm sống. Nếu là đám cưới của anh em, bạn bè, tôi sẵn sàng. Còn những ai thích chơi nổi, muốn mời nghệ sĩ hát góp vui, tôi từ chối thẳng dù họ có bảo tôi lấy giá bao nhiêu cũng được. Làm ca sĩ, phải trân trọng chỗ đứng của mình thì mới đi được đường dài.



- Nhưng chạy show kiểu đấy cũng có lợi là tiết kiệm thời gian, tiền vào như nước và có không ít ca sĩ đang tận dụng hết cỡ thời của mình?

- Tôi cày show vừa phải chứ không nhiều. Cày ở đây là cố gắng hơn, không được phép lười biếng. Tôi cũng thương nhan sắc, sức khỏe của mình chứ. Bây giờ làm cố, không chăm sóc bản thân rồi sau này da nhăn nheo, mặt già trước tuổi thì sợ lắm.

Tôi không phụ thuộc vào đồng tiền nhưng vẫn cần nó để có thể bay bổng ở những thứ khác. Nghệ sĩ không phải cứ nhiều tiền là hạnh phúc. Hạnh phúc là khi bước lên sân khấu, được khán giả yêu mến. Đâu phải ai cũng có được điều này.

- Phương Thanh bây giờ có vẻ khác nhiều so với ngày xưa nhỉ?

- Khác chứ. Những điều tôi mơ ước, có điều đạt được và có điều không, nhưng cứ mơ đi đã. Ai cũng ước mơ nhà đẹp, có cuộc sống hạnh phúc nhưng đâu phải ai cũng được toại nguyện. Nửa đời đầu của mỗi người là ước mơ, nửa sau là giai đoạn trải qua những ước mơ và rút ra chân lý. Cuối đời là lúc sống với chân lý đó.

Tôi lấy chuyện tình cảm của mình để minh chứng nhé. Tôi không đến được với mối tình đó là do tôi với họ không có duyên phận. Bây giờ bình tĩnh suy nghĩ lại mới thấy, nếu hồi đó tôi tiếp tục yêu thì cũng đổ vỡ. Lúc trước yêu không cần suy nghĩ, hợp là yêu, thích là yêu. Còn bây giờ phải nghĩ "nồi nào úp vung nấy", nhưng chắc chắn phải ngược nhau. Vợ chồng cũng thế, có nhiều điểm khác biệt, chấp nhận được thì mới ăn đời ở kiếp với nhau.



- Bây giờ chị chơi với bạn như thế nào so với trước đây?

- Tôi biết cách nhìn người hơn rồi. Chọn bạn mà chơi, né những người mình thấy không hợp cho nó lành.

- Thật khác với tính cách "phổi bò" của chị ngày xưa quá?

- Hồi đó, tôi khoái tụ tập bạn bè. Bây giờ, tôi có thói quen đến ngồi ở những nơi vắng vẻ, không ham tới chỗ đông người ngoại trừ lý do công việc. Mình không còn độc thân để lo chuyện ngoài xã hội, phải có những lo toan riêng tư nữa.

- Là bé Gà, phải không?

- Đúng rồi. Bé đang học tiếng Anh đấy, sáu tuổi rồi, mắt to tròn đen láy. Mẹ đi diễn xa, bé biết nịnh bà lắm, nhưng hễ mẹ về là bỏ bà theo mẹ. Bé cũng... láu cá như mẹ. Nói chung, mẹ nào con nấy mà (cười).

- Chị có hài lòng với hạnh phúc hiện tại của mình?

- Tạm thời tôi thấy hạnh phúc như vậy là đủ. Còn sau này, tôi chưa nói được vì còn do cái phúc của mình nữa.



- Chị cũng là người yêu theo bản năng ư?

- Tôi yêu bằng cảm xúc. Có người khi gặp, đúng là mẫu người mình thích thì tự tôi sẽ có cảm tình. Tuy nhiên, có đi đến tình yêu hay không còn là chuyện khác. Tôi thích mẫu đàn ông hơi thụ động một chút trong chuyện tình cảm.

Tôi là người năng động đến mức chủ động, gặp người chuyên tán tỉnh phụ nữ tất nhiên sẽ không thích.

- Nghĩa là nếu thích người đàn ông nào đó, chị sẽ chủ động tán tỉnh?

- Không phải tán tỉnh. Tôi thích người đó và muốn để tự nhiên, chuyện gì đến sẽ đến. Có khi người ta ngồi yên, cảm xúc của họ hiện lên trên đôi mắt, nhìn vào dễ nhận xét lắm. Khi đó, tôi sẽ "bật đèn xanh" cho họ.

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
"Tôi đã đối diện và bước qua ngưỡng cửa của sự sợ sệt, những biến cố của cuộc đời, hiện nay cuộc sống của tôi rất đơn giản".

Quay trở lại với phim trường, phải chăng chị nhận ra đó là niềm đam mê của mình?

Tôi đi hát nhiều năm, cũng tạm dừng lại 1 thời gian dài nhưng vốn là người ưa vận động nên tôi không thể ngồi yên được.

Những cái gì đem lại cảm giác mới mẻ, thay đổi bối cảnh sống luôn cuốn hút tôi. Những bộ môn mới luôn thúc đẩy cảm xúc cho con người mà.

Luôn vận động như thế, chị không có cảm giác mệt mỏi sao?

Với tôi, sự nhàn rỗi lại làm cho tinh thần u uất, sức khỏe giảm sút. Có những khi tôi vào phòng thu liên tục và ngồi ở đó cả mấy ngày mà không biết mệt.

Chị có thấy mình phù hợp với công việc của một diễn viên?

Công việc đó phải nói là vất vả, làm tổn hại nhiều đến nhan sắc. Tôi luôn được các đạo diễn khen là có diễn xuất tự nhiên, không kiểu cách, luôn hết mình.

Sau mỗi lần “tổn hại nhan sắc” như thế, chị sẽ “tân trang” lại bằng cách nào?

Ồ! Có khó gì đâu! Tôi nhờ đến spa, mỹ viện và bồi bổ sức khỏe để chuẩn bị cho một “lần xuất hiện” khác (cười).

Cách giải tỏa stress của chị?

Có thể là ngủ liền trong mấy ngày, cũng có thể là đi shopping, nhưng hậu shopping lại gặp phải áp lực của túi tiền, rồi lại lao đi kiếm tiền và lại stress. Thật là mâu thuẫn đúng không?

Cuộc sống mà, nó như cái vòng luẩn quẩn, không thể tránh được những áp lực. Lại đứng dậy, lại rút kinh nghiệm, có khi đến cuối đời vẫn phải rút kinh nghiệm ấy chứ (cười lớn).

Một ngày của chị diễn ra như thế nào?

Thời gian của tôi lung tung lắm, không ngày nào giống ngày nào. Có lúc trời mưa to, người ta ngồi trong nhà thì tôi muốn lao ra đường, tới phòng thu… tôi cố gắng mỗi ngày dành ra thời gian cuối chiều để trò chuyện với con gái, sau đó lại lên dây cót cho chương trình buổi tối.

Phong cách thời trang của chị trên sân khấu đã có sự thay đổi?

Lâu nay tôi không dùng đồ mua sẵn vì nhược điểm cơ thể mình là nhỏ bé nên “cầu cứu” các NTK là thượng sách. Tôi hay chọn đầm dài bên cạnh đó những phụ kiện cũng khiến hình ảnh mình trở nên “bắt mắt” dưới ánh đèn sân khấu.

Chị luôn có những nỗi niềm, mâu thuẫn trong chính con người chị?

Là người nổi tiếng, đôi khi cảm thấy không thoải mái vì phải giữ gìn hình ảnh. Cuộc sống của tôi có những niềm vui, nỗi buồn mà không ai biết. Tôi cũng đã đối diện và bước qua ngưỡng cửa của sự sợ sệt, những biến cố của cuộc đời, hiện nay cuộc sống của tôi lại rất đơn giản.

Hàng ngày tôi vẫn muốn lê la tại các quán cóc, cười đùa thoải mái với mọi người nhưng khi lên sân khấu tôi lại khó với chính mình. Những gì dành cho nghệ thuật luôn cầu kỳ, luôn kỹ lưỡng hơn.

Cách chị chọn trang phục khi biểu diễn?

Mỗi khi nhận một chương trình, xem qua nội dung rồi tôi cùng nhà thiết kế lên ý tưởng cho trang phục. Sau đó, tôi tự chế và phối các phụ kiện lại cho phù hợp với bộ đồ, như thế sẽ có nét riêng và che đi nhiều nhược điểm cơ thể.

Tên của album mà chị đã “xuất xưởng” trong mùa xuân năm nay?

Đó là 3 album mà tôi đã ấp ủ từ lâu với tựa đề “Đi qua bóng đêm”; CD Bolero “Con ốc bươu” và “Mèo hoang”.

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
"Trong các cảnh quay bị đám ma cô hành hạ, đánh đập tôi yêu cầu đạo diễn được tự thực hiện các pha hành động...

... Còn những cảnh nóng, tôi tuyệt đối không bao giờ đóng".

Cô gái điếm là một vai rất nhạy cảm nhưng lại thú vị

- Lâu nay khán giả vốn quen thuộc với những vai hài hước của chị, nhưng lần này, trong “Hot boy nỗi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt”, chị lại vào vai cô gái điếm. Điều gì khiến chị nhận vai này?

- Khi đạo diễn Vũ Ngọc Đãng viết nhân vật này, bác ấy đã nhắm tới khá nhiều người nhưng vẫn còn e ngại. Nếu giao cho một diễn viên chuyên nghiệp, họ sẽ e dè vì vai diễn khá nhạy cảm và rất dễ làm hỏng. Còn nếu giao cho một người ngoại đạo thì lại sợ họ không tiết chế được cảm xúc của mình. Thế là bác Đãng nghĩ ngay đến Phương Thanh và tin tưởng rằng tôi sẽ làm cho khán giả thương cảm cho cô gái điếm hơn.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi nhận lời đóng vai khá nhạy cảm như thế này. Người thân và bạn bè đều phản đối vì sợ tôi đóng vai này sẽ làm mất hình tượng của mình. Nhưng tôi xác định Phương Thanh là một diễn viên và cô gái điếm là một trong những nhân vật mà tôi sẽ hóa thân nên tôi rất thoải mái khi vào vai.

Trong những phân đoạn đầu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có đến trường quay xem những cảnh đóng và nói với tôi rằng “Chanh đóng hay lắm, cứ tiếp tục như thế nhé”. Còn Hiếu Hiền thì lúc nào cũng so sánh “Tôi mà là con gái thì tôi sẽ dành với bà để đóng vai này, ngoài nhân vật đồng tính thì vai cô gái điếm của bà là nổi tiếng nhất đó”.

Phương Thanh tiết lộ: "Tôi phải ra đường để quan sát cách hành nghề
của những cô gái bán hoa".

- Để hóa thân thành cô gái điếm, chị phải "đi thực tế" như thế nào?

- Trong Hoy boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt, nhân vật của tôi rất đáng thương. Vốn là một cô gái quê chân chất nhưng vì hoàn cảnh buộc cô ấy phải trở thành gái đứng đường trong nỗi tủi nhục, ê chề. Tồn tại lâu trong nghề này, cô gái dần trở nên chai sạn, mọi cảm xúc ước mơ dường như đã chết từ rất lâu rồi.

Thế nhưng khi gặp anh khờ (Hiếu Hiền đóng), người chăn vịt như cô trước đây, quan tâm và lo lắng cho cô bằng tình cảm chân thật thì cô gái điếm lại cảm thấy mềm lòng và những mơ ước ngày xưa bỗng trổi dậy. Vì để bảo vệ cho anh khờ, cô gái điếm phải hứng chịu những trận đòn roi mây mưa của bọn ma cô. Đến lúc không thể chịu đựng được nữa, cô phản kháng lại và hành động trả đũa của cô trong vô thức đã dẫn đến giết người. Giết người phải đền tội, cô gái điếm ý thức được điều đó nên cô quyết định tự tử thay vì để công an bắt. Nhưng cô gái điếm không chết…

Khi nhận lời đóng vai này, mọi người biết tôi hy sinh nhiều thứ nên rất quan tâm, động viên trong từng cảnh quay. Chị giám đốc bên phía nhà sản xuất đi lùng mua quần áo mà những cô gái mại dâm thường hay mặc nên tôi không phải lo về trang phục. Tất nhiên để diễn cho ra vai cô gái điếm, tôi phải đến các con đường Tú Xương, Thị Nghè, để quan sát và học hỏi ở họ để hóa thân sao cho chân thật hơn.

Trong phim tôi có mối tình trong sáng nhưng đầy oan nghiệt với Hiếu Hiền

- Thế còn những cảnh nóng thì chị làm thế nào?

- Tôi tuyệt đối không bao giờ đóng những cảnh sex. Khi cô gái điếm bị đám ma cô hành hạ, đánh đập dã man tôi đã xin phép bác Đãng để mình đích thân đóng những cảnh này. Cảnh nhân vật nhảy sông tự tử là tôi đóng thật 100% đấy nhé, êkip trong đoàn phim đã lo lắng cho tôi rất nhiều vì sợ tôi xảy ra chuyện nhưng tôi kiên quyết tự đóng để cho thật hơn.

Tôi cũng đã nói với bác đạo diễn ngay từ đầu mình sẽ tự đóng những pha hành động, còn những cảnh nóng bác cứu dùm, nên những cảnh quay khá nhạy cảm đều do người đóng thế. Nếu là trước đây, khi mình đang tuổi xuân thì có lẽ tôi sẽ tự tin để khoe cơ thể nhưng giờ thì… không dám rồi (Cười lớn)!

Trong phim có một cảnh duy nhất là Chanh khoe… chân. Tôi có nói với bác Đãng là phải lăng xê cặp đùi của Phương Thanh vì chân của mình chỉ thua Thanh Hằng, người có đôi chân dài nhất, 3 cm mà thôi.

Mà lạ một đều là tất cả những vai tôi đóng ở phim điện ảnh và cả truyền hình đều có chung một điểm đều là những vai gái… lỡ thì. Buồn thế đó! Tôi có nói với các bác đạo diễn rằng những phim sau nên để Chanh có một đám cưới rình rang đi hay ít ra cũng có một gia đình đuề huề không thì số phận của các nhân vật trên phim nó vận vào mình thì khổ lắm (Cười)!

Tôi đề nghị với đạo diễn mình sẽ tự đóng những cảnh quay đánh đập còn cảnh sex thì
bác Đãng cứu dùm vì tôi tuyệt đối không đóng những cảnh này

- Có vẻ như Phương Thanh rất tự tin với vai diễn cô gái điếm của mình?

- Đến nay thì tôi đã hoàn thành hơn 70% vai diễn của mình rồi, chỉ còn vài phân đoạn nữa thôi. Và có thể nói là tôi rất tự tin với vai diễn cô gái điếm của mình vì đây là một nhân vật vô cùng thú vị. Hay, dở sau khi phim công chiếu mọi người sẽ đánh giá nhưng tôi dám chắc rằng người xem sẽ đồng cảm với số phận đáng thương của cô gái điếm. Dù bị đẩy xuống tận cùng hố sâu của sự tủi nhục, nhơ nhớp nhưng thẳm sâu trong lòng cô vẫn le lói phẩm chất tốt đẹp của một con người hiền lương và ước mơ về một cuộc sống bình thường. Và cái khó của tôi là làm sao chuyển tải sức nặng tâm lý của nhân vật để khán giả có thể thấu hiểu và thương cảm cho cô ấy.

- Nghe nói sau phim này chị Chanh sẽ tiếp tục đóng Chân dài hành động của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, dường như vai diễn này cũng rất thú vị?

- Đúng vậy. Sau khi hoàn thành vai diễn trong Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt, Phương Thanh sẽ tiếp tục đóng phim mới của đạo diễn Dũng Khùng. Nếu ở phim này tôi vào vai cô gái điếm thì phim sau nhân vật của tôi là một má mì thứ dữ, trùm chủ chứa chuyên lừa gạt các cô gái nhẹ dạ, cả tin. Chắc chắn là vai diễn cô gái điếm trong phim của bác Đãng sẽ giúp ích tôi rất nhiều cho phim sau.

- Thời gian này chị khá im hơi lặng tiếng trong làng nhạc, phải chăng vì quá bận rộn với việc đóng phim?

- Không đâu, tôi vẫn bay show đều đó chứ. Tháng 5 này tôi sẽ ra mắt album Con ốc bươu với thể loại dân ca trữ tình gồm những ca khúc quen thuộc và cả những sáng tác mới do các nhạc sĩ viết riêng cho Phương Thanh. Thật ra tôi làm album này từ hai năm trước kìa và định sẽ tung ra thị trường nhưng lúc đó ảnh hưởng từ trận động đất và sóng thần ở Nhật Bản nên tôi dời lại đến tháng 5.

- Sau album Chanh Bolero khán giả không mấy ủng hộ việc chị hát nhạc dân ca, trữ tình thì sao Phương Thanh lại tiếp tục mạo hiểm với dòng nhạc này?

- Trong các chuyến lưu diễn ở các tỉnh hay những chuyến bay show ở hải ngoại thì khán giả yêu cầu tôi hát những ca khúc như Sầu tím thiệp hồng, Cây cầu dừa, Giọt lệ đài trang hay Lan và Điệp… Họ quan tâm và thích mới muốn nghe Phương Thanh hát nhạc trữ tình như thế. Hơn nữa, từ trước đến giờ tôi đóng phim hay ra album đều làm theo ngẫu hứng nên không tuân theo bất cứ một quy luật nào. Tôi chỉ làm những cái mình thích chứ không thích mà vẫn làm thì gượng gạo lắm, tính Chanh xưa nay vốn vậy.

Sau vai cô gái điếm tôi sẽ tiếp tục đóng vai má mì trong bộ phim sắp tới
của Nguyễn Quang Dũng

- Ước mơ trở thành một diễn viên của chị đã hiện thực hóa bằng giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc của Cánh Diều Vàng 2007. Hỏi thật chị, với vai diễn cá tính, góc cạnh trong Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt, Phương Thanh có hy vọng mình sẽ thêm một lần đoạt giải?

- Không đâu. Khi đồng ý nhận lời đóng phim tôi không hề nghĩ đến việc đoạt giải thưởng gì cả. Lúc nghe bạn bè gọi điện chúc mừng tôi đoạt giải Cánh Diều Vàng nhờ vai diễn thầy bói trong Nụ hôn thần chết tôi còn không tin và cho rằng họ nói xạo nữa đấy. Khi đó tôi đang lưu diễn ở Mỹ nên vắng mặt trong buổi trao giải và sau này khi về nước tôi mới dám chắc đó là sự thật. Tất nhiên, việc giành giải thưởng thì rất vui nhưng quan trọng hơn là khán giả đón nhận vai diễn của mình như thế nào kìa. Tôi giờ chỉ trông chờ vào giải Nữ diễn chính xuất sắc nhất thôi (Cười).

- Chị bận rộn như thế này làm sao chăm sóc bé Gà, hơn nữa bé đang ở tuổi rất nhạy cảm mà lại thiếu vắng một tình thương?

- Lâu nay báo chí cứ mặc nhiên cho rằng Phương Thanh là một single mom, tôi chỉ cười chẳng buồn giải thích làm gì nên khán giả vẫn cứ ngỡ bé Gà thiếu vắng tình thương của bố.

Bé Gà năm nay lên 6 tuổi rồi và rất hiểu chuyện. Mỗi lần đi diễn về, tôi hay đặt bé lên mình và bắt đầu trò chuyện. Tôi nói với bé rằng “Gà, chúng ta hãy nói chuyện với nhau như hai người phụ nữ trưởng thành”, lúc đó khuôn mặt cô nàng rất ư là tâm trạng nhé. Tôi bảo với bé, mẹ đi diễn xa là để kiếm tiền lo cho tương lai của Gà, vì thế Gà phải ở nhà thay mẹ chăm sóc bà ngoại và tự lo cho bản thân, cô nàng dạ dạ rất là thương.

Bé cũng rất nhạy cảm. Khi xem những bộ phim hay những vở kịch có mẹ Chanh tham gia mà bé Gà thấy bạn diễn ăn hiếp mẹ, làm mẹ khóc là cô nàng cũng khóc thét lên và nói “Không được ăn hiếp mẹ Chanh, không được ăn hiếp mẹ Chanh”. Đi siêu thị mà nghe người ta mở nhạc Phương Thanh hát là Gà dừng lại và nói “Mẹ Chanh kìa”, thấy thương lắm.

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

ngoisao


Admin
Tham gia với vai trò khách mời trong chương trình Alo Alo của Yeah TV, Phương Thanh đã mang đến những trận cười “không đỡ nổi” cho hàng ngàn người xem.

Tham gia với vai trò khách mời trong chương trình Alo Alo của Yeah TV, Phương Thanh đã mang đến những trận cười “không đỡ nổi” cho hàng ngàn người xem. Nào là múa nón lá, múa dù, thậm chí nhảy đủ thứ kiểu, chị Chanh vẫn sẵn sàng đáp ứng hết mình.

Tính cách thẳng thắn, bộc trực cùng với ngoại hình hơi nam tính, Phương Thanh trong mắt công chúng là một nữ ca sĩ gai góc, cá tính và cực kì máu lửa trong mỗi lần xuất hiện.

Dù tự nhận mình ngày càng đằm thắm, nữ tính hơn sau khi sinh con gái nhưng khi xuất hiện trong các game show dành cho giới trẻ, Phương Thanh vẫn giữ được nét sung sức của mình từ ngày trước, vẫn hát, vẫn quậy và máu lửa cho đến khi khán giả thấy “chán” thì thôi.

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

14 Phương Thanh vẫn rất trẻ on Fri Feb 17, 2012 7:46 pm

ngoisao


Admin
Gần đây, Phương Thanh thường xuyên xuất hiện trong các chương trình âm nhạc với hình ảnh trẻ trung và đầy sức sống.

Vẫn tiếp tục vừa hát vừa đóng phim, cô “Chanh” đang tăng độ phủ sóng chinh phục khán giải mọi độ tuổi.

Trong chương trình “Seashow” lần 5 diễn ra tối 6-4, với chủ đề “Soundtracks Touch My Heart”, những diễn viên nổi tiếng từ các bộ phim gây tiếng vang sẽ lần lượt tái hiện ca khúc chính của phim.

Phương Thanh với tư cách khách mời đặc biệt nhờ những đóng góp của chị qua các vai diễn tuy nhỏ nhưng mỗi lần xuất hiện đều làm khán giả “cười no bụng”.

Phương Thanh vẫn rất teen

Và xinh đẹp trong đầm trắng

Chị làm mọi người ngạc nhiên

Màn trình diễn của chị đến tận cuối chương trình. Khi tiếng nhạc cất lên, lời MC giới thiệu vừa dứt thì mọi người cùng ồ lên khi Phương Thanh xuất hiện với bộ đầm trắng rất trẻ trung.

Chị chia sẻ: “Tôi là ca sĩ “trẻ tuổi” nhất ở đây nên quyết định mặc bộ đầm này để mình không lạc lõng với những ca sĩ “lớn tuổi” hơn”. Chị tiết lộ sắp đóng một vai trong phim mới nhưng vẫn còn bí mật vì sợ “nói trước bước không qua”. Hai bài hát “Lời chưa nói” và “Nếu điều đó xảy ra” tiếp tục ngân nga kết thúc chương trình.

Phương Thanh tại H2Teen Concert

Cũng với hai bài hát này, cô “Chanh” đã làm nóng khán đài Nhà thi đấu Phú Thọ của H2Teen Concert hôm 3-4. Hơn 10.000 khán giả đứng lên nhún nhảy hòa cùng nhịp hát vói Phương Thanh. Nhìn thấy khả năng thổi lửa cho chương trình, tạo sức hút, mọi người đều nhận định: “Cô “Chanh” vẫn còn trẻ”.

Không khí sôi động

Phương Thanh vẫn chưa già

View user profile http://ngoisao.forum-viet.com

Sponsored content


View previous topic View next topic Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum